Ahmedabad:મસ્જિદ વન મૂવમેન્ટ એ ઓલ ઇન્ડિયા મુસ્લિમ ડેવલપમેન્ટ કોઉન્સીલની એક તેહારક છે, જે છેલ્લા એક વર્ષથી ગુજરાતમાં સક્રિય રીતે સમુદાયના ઉત્થાન અને વિકાસ કરી સક્ષમ સમાજ નિર્માણના કાર્યમાં માત કાર્યશીલ છે. આ મૂવમેન્ટમાં દરેક કાર્યને મદરેસા, સ્કૂલ અને બિરાદરીઓની સંસ્થાઓને મસ્જિદ સાથે જોડી સમુદાયમાં ભાઈચારો અને સમાનતાની ભાવના કાચમ કરી શકાય.
મસ્જિદ વન મૂવમેન્ટ દ્વારા અમારી સફળ સ્વચ્છતા (પાકી સફાઈ ઈમાન) અભિયાનની પ્રતિકૃતિ સરકારના શિક્ષણ વિભાગની તાજેતરની તારીખ ૧૩ ઓક્ટોબરના પરિપત્રથી સ્વીકારતા આનંદ થાય છે, અમને એ વાતનો ખૂબ ગર્વ છે કે અમારા પ્રયાસો આવા આદરણીય સરકારી વિભાગ માટે પ્રેરણારૂપ બન્યા છે.
મસ્જિદ વન મૂવમેન્ટ દ્વારા પયગમ્બર સાહેબના જન્મને આખા મહિનામાં સફાઈ અભિયાન ચલાવી ઉજવણી કરવામાં આવી રહી છે. જેમાં અમે વિવિધ કાર્યક્રમો કરી રહ્યા છીએ, જેમાં અમોએ 40 હજાર શપથ કાર્ડ બનાવી અમાસ સમુદાયના વિદ્યાર્થીઓને આપી તેમને રોજ સ્કૂલમાં શપથ લેવડાવવામાં આવી રહી છે. અમદાવાદમાં નાગરિકોમાં સફાઈ પ્રત્યે જાગૃતિ લાવવા મોટા બેનર્સ લગાવવામાં આવ્યા છે. સફાઈના મહત્વને જનતા સમક્ષ વેગવંતુ કરવા માટે સ્કૂલો દ્વારા ઈમાન રેલીઓનું યોજાઈ રહી છે. આગામી દિવસોમાં અમે વિદ્યાર્થીઓ માટે ક્વિઝ અને લેખન સ્પર્ધાનું આયોજન કરવા જઈ રહ્યા છીએ.
અમારી સંસ્થાએ હંમેશા ઉદાહરણ દ્વારા માર્ગદર્શન આપવા અને સ્વચ્છતા અને પર્યાવરણીય કારભારીને પ્રોત્સાહન આપીને અમારા સમુદાય પર સકારાત્મક પ્રભાવ પાડવાનો પ્રયત્ન કર્યો છે. હકીકત એ છે કે શિક્ષણ વિભાગ અમારા અભિયાનના મૂલ્યને સમજી છે અને એમણે સમાન અભિગમ અપનાવવાનું પસંદ કર્યું છે તે
અમારા મિરાનની અસરકારકતાનો પુરાવો છે,
અમે માનીએ છીએ કે બધા માટે સ્વચ્છતા અભિયાનના લક્ષ્યાંકો હાંસલ કરવા વધુ ટકાઉ માોલ બનાવવા
માટે સહયોગ આવશ્યક છે. અમે હજુ પણ વધુ સફળતા હાંસલ કરવા અને સમુદાયના હ્રદય અને દિમાગમાં
સ્વચ્છતાનું મહત્વ સ્થાપિત કરવા શિક્ષણ સંસ્થાઓ સાથે મળીને કામ કરવા આતુર છીએ.
અમારી 1 મૂળ ઝુંબેશ પ્રત્યેની અમારી પ્રતિબદ્ધતા અતૂટ છે, અને અમે અમારા મિશનમાં સક્રિયપણે જોડાયેલા રહીદું, જેઓ અમારા વિઝનને શેર કરશે તેમના માટે પ્રેરણાના સ્ત્રોત તરીકે સેવા આપીશું. અમે આશા રાખીએ છીએ કે શિક્ષણ વિભાગ અને સમગ્ર સમુદાય સાથે મળીને આખા વર્ષ દરમિયાન નક્કી કરેલા લક્ષ્યાંકો હાસલ કરવા અમે આ અભિયાનને સતત ચલાવતા રહીશું જેનાથી અમે ભવિષ્યમાં વધુ કારગર અને કાયમી અસર ઉભી કરી શકાય


